29/08/2017 17:37

Tuyển dụng Admin - Kenh14 - HCM

Phụ trách các công việc hành chính. Đầu mối liên lạc với các bộ phận tại HN và HCM. Quản lý các thủ tục hoàn ứng, tạm ứng của nhân sự tại HCM. Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

✍️1. Mô tả công việc:

- Phụ trách các công việc hành chính: giấy tờ, thủ tục, chứng từ, chuyển phát...

- Quản lý phòng họp, trang thiết bị, văn phòng phẩm...

- Đầu mối liên lạc với các bộ phận tại HN và HCM

- Quản lý các thủ tục hoàn ứng, tạm ứng của nhân sự tại HCM.

- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

- Hỗ trợ phòng nhân sự các công việc liên quan.

- Phụ trách đời sống nhân viên tại chi nhánh HCM

✍️2.Yêu cầu:

- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, có khả năng tư duy tốt.

- Có khả năng giao tiếp tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...)

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

- Làm việc tại HCM.

✍️3. Quyền lợi:

- Mức lương và thu nhập theo năng lực

- Làm việc trong môi trường năng động trẻ trung, thỏa sức sáng tạo

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

✍️4. Thông tin liên hệ:

- Ứng viên gửi CV về mail: tuyendung.nd@vccorp.vn tiêu đề mail ghi rõ: [Website] - [Họ tên] - [Vị trí].

- Mọi thắc mắc liên hệ: Mr.Nam - 0979670024.

- Thời hạn gửi CV: 15/9/2017

Công ty Cổ phần VCCorp