VCCorp – Dẫn đầu thị trường internet tại Việt Nam

Dẫn đầu thị trường Internet tại Việt Nam, VCCorp là người đi tiên phong trong tất cả các lĩnh vực phục vụ trên 50 triệu người dùng internet, 45 triệu người dùng mobile, hơn 2000 nhân sự đang làm việc tại Hà Nội và Thành Phố HCM. VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái vững chắc trên thị trường

I. Online Media: Dẫn đầu mảng media với mạng lưới rộng khắp Việt Nam

Xây dựng mạng lưới media phủ sóng mạnh mẽ với 7 trang tin đứng đầu trên thị trường, tiếp cận 90% độc giả media tại Việt Nam. Dẫn đầu các mảng về tin tức chính luận, xã hội, tin giải trí, phong cách sống, đầu tư, kinh doanh, mẹ và bé…

  • 7 trang tin đứng đầu trên thị trường: kenh14.vn, soha.vn, cafef.vn, cafebiz.vn, afamily.vn, gamek.vn, autopro.vn…
  • 90% độc giả media tại Việt Nam
  • Dẫn đầu các mảng về tin tức chính luận, xã hội, tin giải trí, phong cách sống, đầu tư, kinh doanh, mẹ và bé

Trong vòng 25 năm trở lại đây, Online media đã tạo ra những chiến dịch “khủng”, phủ sóng thị trường, mang ý nghĩa cộng đồng sâu sắc, tạo nên hiệu ứng lớn cho hàng triệu người Việt Nam

Wechoice – giải thưởng vinh danh những nhân vật, sự kiện truyền cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng

Here We Go với thông điệp “Đi khắp Việt Nam Mình” không chỉ góp phần quảng bá du lịch trong nước mà còn tạo ra những trào lưu du lịch mới cho giới trẻ.

We Do – chiến dịch cộng đồng có sức mạnh lan tỏa mạnh mẽ với thông điệp “Chúng ta cùng hành động” để thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

“Ngày thứ 8 của mẹ” mang thông điệp sâu sắc về gia đình gây hiệu ứng lớn, tác động mạnh tới cộng đồng


II. Admicro: GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING SỐ 1 VIỆT NAM

#1 Content network tại Việt Nam

#1 Ad network tại Việt Nam

Chiếm 38% thị phần

200 website uy tín

VCCorp đã xây dựng và ứng dụng thành công hạ tầng cloud computing có khả năng lưu trữ và tính toán lượng dữ liệu lớn (Big Data, Data mining) hỗ trợ cho nền tảng công nghệ quảng cáo trực tuyến Admicro. Dẫn đầu về mạng lưới content tại Việt Nam với hơn 200 website uy tín, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu độc quyền, phục vụ hàng tỷ lượt xem mỗi tháng.

Với độ phủ rộng rãi, Admicro cũng xây dựng một mạng lưới rộng rãi gồm các đối tác là tập đoàn truyền thông lớn ở trong nước và nước ngoài về lĩnh vực truyền thông và quảng cáo như như WPP, groupM, Publicics, MMS, Starcom, Omnicom, Dentsu, Hakuhodo, Dat viet, và nền tảng công nghệ truyền thông: Google, The Trade Desk, AppNexus, Geniee…

Hệ thống website:

  • Mảng Tài chính - Kinh doanh (hạng A) 50 triệu lượt xem trang và 8,2 triệu lượt truy cập mỗi tháng: CafeF, VnEconomy, Diendan doanhnghiep, Autopro…
  • Mảng Công nghệ và Ô tô 30 triệu lượt xem trang và 10 triệu lượt truy cập mỗi tháng: GenK, Autopro
  • Mảng thông tin giải trí được yêu mến và truy cập thường xuyên với hơn 24 triệu độc giả trẻ từ độ tuổi trong số 13-25, bao gồm: Kenh14, Gamek và Genk
  • Mảng Gia đình - Phụ nữ - Sức khỏe: 175 triệu lượt xem trang và 35 triệu lượt truy cập mỗi tháng: Sức khỏe đời sống, Giadinh, Afamily, Guu và chuyên trang Sức khỏe của Dân trí…
  • Tin tức tổng hợp: Hơn 1 triệu lượt xem trang và 200 triệu lượt truy cập mỗi tháng: Dantri, VTV, Nguoilaodong, VCTV và SohaNews

III. SohaGame: Tiên phong trong ngành Game Mobile tại Việt Nam

Là đơn vị tiên phong trong ngành Game Mobile tại Việt Nam, SohaGame đã vươn lên vị trí top 3 nhà phát hành game với 14 triệu người chơi game mobile, 8 triệu người chơi game trên internet và 23 game được phát hành trong năm 2020

  • Top 3 Nhà phát hành Game
  • 14 triệu người chơi game mobile
  • 8 triệu người chơi game trên internet
  • 23 game được phát hành trong năm 2020

IV. Bizfly Cloud & Mar Tech & Sale Tech

Giải pháp chuyển đổi số trong Marketing, bán hàng và hạ tầng công nghệ. Bizfly chính thức ra mắt thị trường trọn bộ giải pháp chuyển đổi số cho marketing và bán hàng, được Bộ TT&TT, Bộ KHĐT lựa chọn là nền tảng chuyển đối số đáng tin cậy và dần trở thành thương hiệu được các doanh nghiệp lựa chọn để thực hiện chuyển đổi số cho doanh nghiệp mình.

V. Lotus – Mạng xã hội do người Việt làm chủ

1 triệu người dùng chỉ sau 10 ngày ra mắt

3 triệu người dùng ở thời điểm hiện tại.

Với tinh thần muốn giải các bài toán khó, muốn làm theo cách riêng và mong muốn tạo nên giá trị to lớn cho xã hội, VCCorp cùng các nhà đầu tư trong nước đã quyết tâm xây dựng một MXH make in Việt Nam, mạng xã hội do người Việt làm chủ. Sự kiện ra mắt Lotus được đông đảo cộng đồng quan tâm và ủng hộ, đạt 1 triệu người dùng chỉ sau 10 ngày, 3 triệu người dùng tính đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt năm 2020, Lotus cũng thực hiện chiến dịch “Lá chắn virus Corona”, tạo được tiếng vang lớn trong xã hội, trở thành kênh truyền thông uy tín, nhanh nhạy về Phòng chống dịch Covid-19 được người đọc tin tưởng và lựa chọn.

Công ty Cổ phần VCCorp