- Lập Trình Viên Javascript chuyên sâu- Khối Công Nghệ Nội Dung
- Chuyên viên xử lý ngôn ngữ NLP - Khối Công nghệ Nội dung
- Chuyên viên Thiết Kế Web - Khối Công nghệ Nội Dung
- Lập Trình Viên .Net (Web + Mobile) - Khối Công Nghệ Nội Dung
- Network Engineers
- System Administrator
- Lập trình viên cocos2dx
- Trợ lý Chánh văn phòng VCCorp
- Thư ký Giám đốc Đối ngoại
Nhân viên Call Center
Khối Thương mại điện tử ( Zamba)- VCCorp hiện là đơn vị TMĐT hàng đầu tại VN, đang trực tiếp quản lý các dự án như: Muachung.vn, Enbac.com, Rongbay.com, Muare.vn, SohaPay.com, Eat.vn, Nemo, Rento... với tổng số nhân viên gần 600 người.
Do nhu cầu phát triển, mở rộng quy mô chúng tôi cần tuyển gấp vị trí sau:
Vị trí: Nhân viên Call Center
+ Nơi làm việc: Hà Nội
+ Số lượng: 1
+ Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc:
Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc gọi qua điện thoại
Sử dụng, phân loại, lưu giữ các thông tin, dữ liệu về khách hàng được cung cấp
Trả lời các cuộc gọi qua điện thoại liên quan tới, thông tin về công ty, sản phẩm từ phía khách hàng
Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Yêu cầu công việc:
Giới tính: Nữ – Tuổi: 20 – 30
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Quyền lợi được hưởng:
Được làm việc trong công ty TMĐT hàng đầu Việt nam với quy mô lớn
Được làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như tiền ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các even của công ty...
Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
Thông tin về hồ sơ:
Yêu cầu gửi CV vào địa chỉ mail: hr@zamba.vn
+ Tiêu đề mail: Zamba – Nhân viên Call Center
CV tiếng việt bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch có kèm ảnh, ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân …
+ Mức lương hiện tại, mức lương mong muốn
Hồ sơ gửi về email: hr@zamba.vn Hồ sơ gửi trước ngày: 30/11/2015. Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Phòng HCNS khối Zamba- Công ty CP Vccorp
Người lên hệ: Ms Huệ
Điện thoại: 04 7309 5555 máy lẻ 43175
Địa chỉ: Tòa nhà Center Building, Tầng 21 khối Zamba – Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội