- Lập Trình Viên Javascript chuyên sâu- Khối Công Nghệ Nội Dung
- Chuyên viên xử lý ngôn ngữ NLP - Khối Công nghệ Nội dung
- Chuyên viên Thiết Kế Web - Khối Công nghệ Nội Dung
- Lập Trình Viên .Net (Web + Mobile) - Khối Công Nghệ Nội Dung
- Network Engineers
- System Administrator
- Lập trình viên cocos2dx
- Trợ lý Chánh văn phòng VCCorp
- Thư ký Giám đốc Đối ngoại
Chuyên viên marketing online bất động sản Rongbay.vn - Không giới hạn
Khối Thương mại điện tử ( Zamba) - VCCorp hiện là đơn vị TMĐT hàng đầu tại VN, đang trực tiếp quản lý các dự án như: Muachung.vn, Enbac.com, Rongbay.com, Muare.vn, SohaPay.com, Eat.vn, Nemo, Rento... với tổng số nhân viên gần 600 người.
1. Nhân viên maketing online ( Chạy ads )
* Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo google ads, facebook ads….tối ưu chi phí theo các KPI của Trưởng bộ phận
- Chạy quảng cáo trên các website tin tức theo các chiến dịch
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động seeding bao gồm: seeding forum, các bài post facebook, các bài PR
* Yêu cầu:
- Thành thạo FB ads, Google adwords và 1 số adnetwork phổ biến tại VN như admicro, eclick,...
- Có khả năng viết nội dung quảng cáo thu hút mang lại hiệu quả
- Hiểu về đo lường và tối ưu hoá nội dung
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho lĩnh vực BĐS là lợi thế
2. Nhân viên maketing online ( Content marketing )
* Mô tả công việc:
- Phụ trách nội dung, xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu trên hệ thống các fanpage, website, forum và các kênh truyền thông khác
- Phối hợp nhóm thực hiện các nội dung Viral marketing, video, tổ chức sự kiện….
* Yêu cầu:
- Tư duy sáng tạo và khả năng viết nội dung quảng cáo, PR tốt
- Am hiểu về các đối tượng độc giả trên internet, đặc biệt là trong lĩnh vực TMĐT và BĐS
- Có nhiều ý tưởng độc, lạ và khác biệt
3. Chuyên viên maketing online ( Marketing Planner )
* Mô tả công việc:
- Nghiên cứu thị trường, phân tích số liệu, phân bổ ngân sách và lên kế hoạch marketing
- Quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing
* Yêu cầu
- Biết lập kế hoạch marketing theo mục tiêu, theo giai đoạn
- Am hiểu về các hình thức quảng cáo, kênh quảng cáo
- Có khả năng đọc và phân tích số liệu quảng cáo nhằm tối ưu hiệu quả
- Chủ động trong công việc và có khả năng sáng tạo cao
- Tư duy làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
Quyền lợi: