18/07/2012 00:00

VCCorp và BIDV ký kết hợp tác phát triển công cụ thanh toán điện tử SohaPay

Ngày 18/7/2012, tại Hà Nội, Công ty CP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dịch vụ cổng thanh toán điện tử SohaPay.

 

 

Như vậy, chỉ trong một tuần VC Corp đã liên tiếp ký kết với hai ngân hàng lớn là Techcombanktiếp và BIDV để phát triển công cụ thanh toán điện tử SohaPay.

Khách hàng của BIDV và VC Corp có thể lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ tại các website thương mại điện tử có liên kết với SohaPay (muachung, enbac, rongbay...) và thanh toán trực tuyến bằng tài khoản tiền gửi thanh toán/tài khoản thẻ ATM BIDV (eTrans 365+, BIDV Flexi, BIDV Precious, Moving, …) hoặc trực tiếp tại các điểm giao dịch BIDV trên toàn quốc.

Tại lễ ký kết, ông Trần Xuân Hoàng, Phó tổng giám đốc BIDV cho rằng, với việc hợp tác với VC Corp, BIDV cũng có thể thu hút được lượng khách hàng lớn từ VC Corp sử dụng các dịch vụ của BIDV. Đây cũng là một trong những bước để BIDV thực hiện lộ trình trở thành ngân hàng bán lẻ số một tại Việt Nam vào năm 2015 về cả quy mô lẫn thị phần.

Theo VC Corp, hiện đơn vị này đang hợp tác và quản lý hơn 90 website, thu hút khoảng 30 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet tại Việt Nam.

Việc ký kết với các ngân hàng lớn có vai trò quan trọng để thu hút mạnh lượng khách hàng sử dụng sản phẩm từ các ngân hàng để VC Corp thực hiện mục tiêu trên. Theo thỏa thuận hợp tác, VC Corp sẽ hợp tác cùng  BIDV phát triển dịch vụ cổng thanh toán điện tử SohaPay.

VC Corp cho biết, hiện đơn vị này đang hợp tác và quản lý hơn 90 website, thu hút khoảng 30 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần VCCorp