20/04/2012 00:00

SohaPay tích hợp thêm 3 ngân hàng vào hệ thống thanh toán online

Cổng thanh toán SohaPay của VCCorp vừa công bố đã chính thức tích hợp thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa (ATM) với cùng lúc 3 ngân hàng.

Đó là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA Bank), Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Saigon Bank) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank). Với sự kiện này, SohaPay đã nâng tổng số ngân hàng mà cổng thanh toán này có kết nối lên 18 ngân hàng , đạt độ phủ khoảng 90% thị trường tài khoản cá nhân và thẻ ghi nợ nội địa.

 

 

Bằng động thái này , SohaPay đã trở thành cổng thanh toán có khả năng phục vụ khách hàng rộng nhất Việt Nam hiện nay. Đây là một lợi thế vô cùng lớn của cổng thanh toán này bởi tất cả cổng thanh toán khác đều có số lượng ngân hàng tích hợp ít hơn hẳn. Cho đến nay, Baokim mới chỉ tích hợp thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM với 5 ngân hàng, Ngân lượng là 11 ngân hàng và OnePay là 14 ngân hàng.

Cùng với việc tích hợp thêm ngân hàng, SohaPay cũng công bố thử nghiệm chức năng mới - ví điện tử áp dụng công nghệ One-click. Đây là một trong những công nghệ tiên phong về thanh toán trực tuyến đang được áp dụng tại các website thương mại điện tử hay các cổng thanh toán  hàng đầu thế giới như Amazon, Paypal… Công nghệ One-click cho phép khách hàng không cần khai báo các thông tin cá nhân và số thẻ khi mua hàng,  rút ngắn và đơn giản hóa quá trình thanh toán, qua đó mang đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng dịch vụ. Đây cũng là lần đầu tiên, công nghệ thanh toán trực tuyến này có mặt tại Việt Nam.

Theo Tri Thức Trẻ

Công ty Cổ phần VCCorp