29/09/2016 00:00

Trưởng nhóm telesales/callcenter

Khối Thương mại điện tử ( Zamba)- VCCorp hiện là đơn vị TMĐT hàng đầu tại VN, đang trực tiếp quản lý các dự án như: Muachung.vn, Enbac.com, Rongbay.com, Muare.vn, SohaPay.com, Eat.vn, Nemo, Rento... với tổng số nhân viên gần 600 người.

Mô tả công việc:

Quản lý, phân công công việc cho nhân viên

- Follow thực hiện CV của nhân viên hàng ngày

- Xử lý khiếu nại từ Khách hàng và NCC

- Rà soát thông tin khách hàng đảm bảo khách hàng trong ngày đã được hỗ trợ

- Rà soát Deal, làm việc với sales nhắc gia hạn

- Xác nhận việc hoàn tiền đúng quy định

- Đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng chốt sales cho nhân viên.

Yêu cầu vị trí:

Khả năng leader

- Có chuyên môn, kinh nghiệm về Du lịch (Tour/Khách sạn)

- Kinh nghiệm Call center.

- Khả năng chịu áp lực công việc cao

- Khả năng thích nghi môi trường nhanh.

- Khả năng giao tiếp tốt.

- Tinh thần trách nhiệm với công việc.

- Làm việc độc lập.

- Tinh thần Team work.

- Có kinh nghiệm trưởng nhóm từ 1 năm trở lên.

Quyền lợi:

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị

hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của

Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty

- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan

tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên

Cách thức ứng tuyển:

Gửi CV về mail: hr@zamba.vn. Tiêu đề mail ghi rõ vị trí ứng tuyển: Trưởng nhóm telesales/callcenter

- CV tiếng việt bao gồm:

+ Sơ yếu lý lịch có kèm ảnh, ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm

mạnh, điểm yếu của bản thân …

+ Mức lương hiện tại, mức lương mong muốn

Vccorp.vn - Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam