18/11/2016 00:00

Nhân viên chăm sóc khách hàng

MuaChung.vn là dự án thành viên của Công ty Cổ phần Vccorp, chuyên cung cấp các sản phẩm/dịch vụ giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thông qua mua hàng trực tuyến, quảng bá thương hiệu cho các nhà cung cấp.

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ khách hàng mua dịch vụ/sản phẩm trên tổng đài.
  • Tiếp nhận, xử lý các lỗi phát sinh đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Tham gia khảo sát chất lượng dịch vụ sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm.
  • Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của trưởng nhóm

Yêu cầu vị trí:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại Học
  • - Không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương.
  • - Có 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các tổng đài.
  • - Kỹ năng nghe điện thoại tốt , chịu được áp lực cao
  • - Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi
  • - Có khả năng phân tích vấn đề chi tiết
  • - Có khả năng làm việc độc lập khi gặp khiếu nại
  • - Có khả năng làm việc nhóm .

Quyền lợi:

  • Được làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên

Cách thức ứng tuyển:

  • Yêu cầu gửi CV qua Emal:
  • + Tiêu đề mail: MCHN- Nhân viên CSKH
  • CV tiếng việt bao gồm:
  • + Sơ yếu lý lịch có kèm ảnh, ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân …
  • + Mức lương hiện tại, mức lương mong muốn
  • Hồ sơ gửi về email: hr@muachung.vn

Vccorp.vn - Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam